พฤษภาคม 1, 2024

CoinEfin: PlayToEarn Blockchain Games List

Leader in Blockchain Games Crypto Games and NFT Games

moo monster

Moo Monster NFT Game สายฟรีเล่นได้ รองรับ Android และ iOS

ยินดีต้อนรับสู่ หมูมอนสเตอร์ Moo Monster สถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการผจญภัยของคุณใน Mooniverse (metaverse) และรับเงินเป็นรางวัล Moo Monster เป็นเกมที่เล่นฟรี และเล่นเพื่อหารายได้คุณสามารถเข้าถึงเกมได้อย่างง่ายดายผ่านอุปกรณ์มือถือ Android และ iOS

moo monster

เนื้อเรื่องของเกม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักผจญภัย จนวันหนึ่งเขาพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาใน “หมูนิเวิร์ส” (Mooniverse) โลกนี้เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดหมู (หมู) โดยไม่มีเหตุผล เขาต้องเผชิญกับอันตรายมากมายเพื่อค้นหาความจริงและกลับสู่โลกที่เขาอยู่ ก้าวย่างทำให้ทั้งมิตรและศัตรูรวมทั้งมอนสเตอร์ (หมู) มารวมตัวกันเพื่อช่วยฝ่าฟันอุปสรรคที่คนคนเดียวสู้ไม่ได้ และด้วยกำลังของทั้งสองจึงทำให้เกิดพลังแห่งวิวัฒนาการที่แม้แต่เทพยังต้องรักษา สายตาของการเดินทางครั้งนี้

ในการเล่นเกม ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมจากตัวละครที่ผู้เล่นมี เพื่อต่อสู้กับศัตรูในอุปสรรคต่างๆ ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการต่อสู้ของหน่วยของตนเอง และศัตรู เกี่ยวกับการชนะทาง – แพ้ทาง และค้นหาจุดอ่อนของศัตรู เพื่อให้ผู้เล่นลงไปเก็บระดับและประสบการณ์จากการเล่นเพื่อพัฒนาหน่วยของตนเองให้ดีขึ้น และเอาชนะอุปสรรคใดๆ ที่รอคุณอยู่

รูปแบบเกม: เล่นฟรี
แพลตฟอร์มที่รองรับ: Android และ iOS

โหมดการเล่น

ผจญภัย (PVE)

ออกผจญภัยไปกับคู่หู ใน Mooniverse เอาชนะศัตรูและเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ในหลายด่านเพื่อรับรางวัลล้ำค่าที่รอคุณอยู่ แต่อย่าลืมฝึกฝนตัวเองและคู่หู ก่อนออกผจญภัย 🐽🗝
ในการผจญภัยมี 3 ประเภท:

  • การต่อสู้ปกติ
  • ศึกบอส
  • ศึกบอสโลก

ในโหมดผจญภัย ศัตรูจะเปลี่ยนไปตามด่าน ความเก่งกาจของศัตรูขึ้นอยู่กับระดับที่ผู้เล่นเลือกเล่น รูปแบบการต่อสู้จัดอยู่ในรูปแบบกลยุทธ์ผลัดกันเล่น ฝั่งผู้เล่นมี 2 ประเภทคือ 1. มนุษย์ 2. Moomon หากผู้เล่นสามารถเอาชนะศัตรูทั้งหมดได้ หลังจบแต่ละรอบจะมีโอกาสได้รับรางวัลดังนี้

  • EXP
  • $GPC
  • รายการ NFT เช่น มูมอน อุปกรณ์ ยา อาหาร การ์ด

PVP

ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นโดยใช้ระบบจับคู่ของคะแนน PVP เพื่อทำการแข่งขัน

หากผู้เล่นชนะ:

  • รับคะแนน PVP
  • รับ $GPC

หากผู้เล่นแพ้:

  • คะแนน PVP ที่หายไป

นอกจากนี้ คะแนน PVP จะถูกนำไปจัดอันดับของผู้เล่น เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผู้เล่นอันดับดีจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม

Farming

สัตว์ประหลาด Moo ทุกตัวมีพลังการทำฟาร์มของตัวเอง แต่ละคนสามารถนำไปที่ฟาร์มเพื่อรับรางวัลได้ และสัตว์ประหลาด Moo ทุกตัวก็สามารถพัฒนาพลังการทำฟาร์มได้เช่นกัน

ในการทำฟาร์ม ผู้เล่นต้องนำหมูมาใช้แรงงาน เพื่อที่จะขุด Moocoin โดยการนำหมูแต่ละตัว ที่จะนำไปฝากในแต่ละฟาร์ม แต่ละฟาร์มจะมีฟาร์มที่เหมาะกับหมูแต่ละตัวที่แตกต่างกันไป

whitpaper