เมษายน 30, 2024

CoinEfin: PlayToEarn Blockchain Games List

Leader in Blockchain Games Crypto Games and NFT Games

Spider-Man NFTs

Spider Man NFTs

Marvel เตรียมเปิดตัว Spider-Man NFTs ในสัปดาห์นี้ — NFT Comic, ‘Super-D Figures’ ที่จะตามมา เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม Orbis Blockchain Technologies Limited และ Marvel Entertainment ได้เริ่มต้นการเฉลิมฉลอง “Marvel Month” ของ Veve Digital Collectibles ทั้งสองบริษัทวางแผนที่จะออกทรัพย์สินโทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ (NFT) ตัวแรกที่มี Marvel Super Hero, Spider-Man

แอพ Orbis Veve และ Marvel จะเปิดตัว NFT รูปปั้น Spider-Man ตัวแรก

สัปดาห์นี้ แฟน Spider-Man และ non-fungible token (NFT) จะสามารถซื้อและโต้ตอบกับรูปปั้นดิจิทัลที่ไม่ซ้ำกัน 5 แบบของ Marvel’s Spider-Man ในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 8.00 น. (PT) ข่าว Bitcoin.com รายงานเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง Marvel Entertainment กับ Orbis เมื่อปลายเดือนมิถุนายน “การวางจำหน่ายซีรีส์ Spider-Man เป็นรูปปั้นดิจิทัลชิ้นแรก หนังสือการ์ตูนดิจิทัล และของสะสมดิจิทัลอื่นๆ ในโครงการ Marvel Month ของ Veve” รายละเอียดประกาศ

marvel nft

Drops 07 AUG 21, 8am PT:
Modern Marvel Series 1 — Spider Man NFTs

Common – Spider-Man – The Amazing Spider-Man ราคา: $40.00 – จำนวน: 32,000
Uncommon – Spider-Man – Hangin’ Out ราคา: $50.00 – จำนวน: 16,000
Rare – Spider-Man – Jump Into Action ราคา: $100.00 – จำนวน: 9,000
Ultra-Rare – Spider-Man – ราคาเคลื่อนไหว: $250.00 – ปริมาณ: 2,500
Secret-Rare – Spider-Man – Ultimate Animated ราคา: $400.00 – จำนวน: 1,000

Marvel และ Veve กล่าวว่ารูปปั้นชุด Spider-Man เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เนื่องจาก NFTs เช่น Marvel Comics ฉบับที่ 1 ของปี 1939 จะออกวางจำหน่าย “แต่ละเวอร์ชั่นจะมีปกที่แตกต่างกันและระดับความหายากที่แตกต่างกัน และนำเสนอในรูปแบบ ‘blind box’ ในราคา $6.99” รายละเอียดการประกาศ ไลน์พิเศษของ “Super-D figures” จาก Marvel จะถูกเปิดเผยในแอพพลิเคชั่น Veve ด้วยเช่นกัน “ตัวเลขดิจิทัลแต่ละตัวจะมีระดับความหายากที่แตกต่างกัน และจะขายในรูปแบบกล่องตาบอดในราคา $13.00 ด้วย” Marvel กล่าว

“สไปเดอร์-แมนเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ในตำนานที่สุดในจักรวาลมาร์เวล ดังนั้นจึงไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่านี้แล้วในการเริ่มต้นประสบการณ์สะสมดิจิทัลระดับโลกของเรากับเวฟ” แดน บัคลีย์ ประธานของ Marvel Entertainment กล่าวในแถลงการณ์ “เราแทบรอไม่ไหวที่จะพาแฟน ๆ ของ Marvel และนักสะสมมาลุ้นกันตลอดทั้งเดือนสิงหาคมและปีต่อๆ ไป”

DC Comics คู่แข่งสำคัญของ Marvel จะเปิดตัว NFT สักวันหนึ่งในอนาคตเช่นกัน เนื่องจากผู้สร้างหนังสือการ์ตูนบอกใบ้ว่าจะปล่อย NFT ของ DC Comics ในบางช่วงเวลา เหตุผลเดียวที่ประชาชนค้นพบเกี่ยวกับข้อมูลนี้เป็นเพราะผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของ DC Comics บอกกับศิลปินและนักแปลอิสระในหนังสือการ์ตูนว่าอย่าผลิต NFT ที่เกี่ยวข้องกับ DC Comics โดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเหมือนว่าอย่างน้อยในตอนนี้ Marvel Entertainment จะเอาชนะ DC Comics ในการแข่งขัน NFT และผู้สร้างหนังสือการ์ตูนจะต้องตามให้ทัน

ที่มา: bitcoin.com